Dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới

Dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới- trọn gói - giá rẽ

Nếu quý khách đã từng phải ít nhất một lần chuyển nhà rồi, quý khách sẽ thấy được công việc chuyển nhà khá là vất vả, tốn kém và mệt mõi. Vì vậy mà các dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới ngày càng được phát triển và tin dùng. Khi sử dụng các dịch vụ này sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm thời gian của bạn:

Dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới sẽ thay bạn đóng gói , sắp xếp đồ đạc, tự tháo gở giường tủ, bàn ghế, điều hòa , nóng lạnh …cho bạn. 

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm thì các công việc trên sẽ được thực hiện rất nhanh chóng và bài bản. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nếu như bạn tự phải đóng gói, sắp xếp đồ đạc của mình.


ẤN ĐỂ GỌI: 0947265085

Đảm bảo an toàn cho đồ dùng trong nhà:

Như đã nói ở trên với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp của dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng Đồng Hới. Những công việc tháo gở các loại máy móc, rồi bao bọc những đồ dùng dễ vở… sẽ được chúng tôi thực hiện một cách cẩn thận và bài bản.

Bên cạnh đó, trong quá trình tháo gỡ đồ đạc và vận chuyển, nếu có phát sinh sự cố hư hỏng, đỗ vỡ gì thì dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới cũng sẽ có khoản bồi thường thõa đáng cho khách hàng.

Có đầy đủ các vật dụng vận chuyển nhà cần thiết

Dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới sẽ chuẩn bị sẵn các loại vật tư phù hợp với đồ đạc cần chuyển của gia đình bạn như các loại, thùng carton đủ kích cỡ, bao nilong các loại màng bọc, băng keo ….  Các thiết bị máy móc hỗ trợ việc tháo lắp các loại máy móc trong gia đình. Xe tải chở hàng đồng hới có đầy đủ kích cở phù hợp với lượng đồ và tuyến đường cần vận chuyển


ẤN ĐỂ GỌI: 0947265085

Taxi tải Đồng Hới – Dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới uy tín, giá rẻ tại Đồng Hới 

Quy trình cung cấp Các bước của dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới.

Bước 1: Tiêp nhận thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, quãng đường vận chuyển từ nhà cũ đến nhà mới sau đó lên phương án vận chuyển.

Bước 3: Tư vấn các phương án , kế hoạch để chuyển nhà( cách sắp xếp, đóng gói, bao bọc, tháo lắp) và sau đó báo giá vận chuyển trọn gói cho khách hàng

Bước 4: Triển khai đóng gói, bao bọc, tháo gỡsau đó bốc xếp lên xe để chuyển qua nhà mới .

Bước 5: Sau khi đến nhà mới sẽ sắp xếp , lắp đặt lại đồ đạc theo ý của khách hàng. 

Bước 6 : Sauk hi hoàn thành công việc sắp xếp lắp thì nhân viên của dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới sẽ bàn giao và cùng khách hàng nghiệm thu thanh toán hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển trọ Đồng Hới cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho tất cả tài sản của quý khách, không làm hư hõng , thất thoát. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

-----------------------------------------

có thể bạn quan tâm

Chuyển văn phòng Đồng Hới

Thuê xe cẩu hàng ở Đồng Hới

Thuê xe tải chở hàng Đồng Hới

Chuyển nhà trọ Đồng Hới

Lắp Đặt camera Đồng Hới

Sữa chữa camera giá rẽ Đồng Hới

------------------------------------------

Chuyển nhà Đồng Hới phục vụ tư vấn phương án vận chuyển, giá dịch vụ chi tiết nhất miễn phí cho khách hàng 24/24!

Dịch vụ chuyển nhà Đồng Hới
Địa chỉ : 208 Phan Đình Phùng, Bắc lý , Đồng Hới, Quảng BÌnh
Hotline: 0947265085
Email. dichvuchuyennhadonghoi@gmail.com

Chuyển Nhà Đồng Hới

Mới hơn Cũ hơn