Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Đồng Hới


Dịch vụ chuyển văn phòng Ở Đồng Hới xin kính chào quý khách

Thành phố Đồng Hới nằm giữa Quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh và bên tuyến đường sắt Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh với ga Đồng Hới là một trong những ga chính, có sông Nhật Lệ chảy qua. Là trung tâm kinh tế của tỉnh Quảng bình.

Hoạt động kinh doanh ở Đồng Hới diễn ra hết sức sôi nổi, nhiều văn phòng , công ty, siêu thị. khách sạn mọc lên mang lại bộ mặt phồn vinh.khang trang, hiện đại cho Đồng Hới. Vì là trung tâm kinh tế , chính trị nên tình hình mặt bằng và nhà ở trong nội thành Đồng Hới luôn là vấn đề nóng hổi. Nhiều Doanh Nghiệp muốn thay đổi vị trí kinh doanh để tìm một môi trường làm việc tốt hơn, nhiều gia đình muốn thay đổi nơi ở để có môi trường sinh hoạt tốt hơn.





Để đáp ứng cho nhu cầu chuyển dọn nhà ở và văn phòng của Quý Khách hàng ở Đồng Hới một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và tốt nhất, Công Ty chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng ở Đồng Hới, chuyên cung cấp các gói dịch vụ như: dọn nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, di dời kho xưởng và cho thuê xe tải.

Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển văn phòng Đồng Hới như sau:


1. Tiếp nhận thông tin khách hàng


Nhân viên tổng đài của chuyển văn phòng Đồng Hới sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng tại Đồng Hới. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân viên tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng


Chuyển văn phòng Đồng Hới sẽ cử nhân viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Nhân viên khảo sát của chuyển văn phòng Đồng Hới sẽ thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng.

3. Triển khai vận chuyển văn phòng


Xe tải chở hàng Đồng Hới và nhân viên của chuyển văn phòng, chuyển nhà Đồng Hới sẽ có mặt theo đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể đã thoả thuận. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pe, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chuyển văn phòng Đồng Hới có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

4. Nghiệm thu và thanh toán


Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng cho dịch vụ chuyển văn phòng Đồng Hới, sau đó thanh lý hợp đồng.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG ĐỒNG HỚI.


Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, chuyển văn phòng Đồng Hới làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh,  đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …
....................................................................

có thể bạn quan tâm:

....................................................................

Chuyển văn phòng Đồng Hới Rất han hạnh được phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ:



Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Đồng Hới

Địa chỉ :  Ngõ 208 Phan Đình Phùng, phường Bắc Lý, Tp Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Điện Thoại: 0947265085

Website: www.chuyennhadonghoi.com

Email: dichvuchuyennhadonghoi@gmail.com
Chuyển Nhà Đồng Hới

Mới hơn Cũ hơn