Dịch Vụ Chuyển Nhà Ba Đồn

 Dịch vụ chuyển nhà Ba đồn

Dịch vụ chuyển nhà Ba Đồn xin kính chào quý khách, thị xã Ba Đồn nằm bên cạnh dòng sông Gianh, có  đường Quốc lộ , có tuyến đường sắt đi qua, chỉ cách thành phố Đồng Hới khoảng 40 km với địa hình thuận lợi như vậy nên Ba Đồn ngày càng phát triển về kinh tế, nhà cửa mọc lên ngày càng nhiều, do đó nhu cầu di dời vận chuyển nhà ngày một lớn. 


ẤN ĐỂ GỌI: 0947265085

Nắm bắt được vấn đề này nên chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ chuyển nhà Ba Đồn, nhằm phục vụ cho người dân sinh sống trên mãnh đất Ba Đồn thân thương này.

Đến với dịch vụ chuyển nhà Ba Đồn quý khách có thể yên tâm về chết lượng dịch vụ , với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. 

Khi đến với dịch vụ chuyển nhà Ba Đồn, quý khách không chỉ đơn giản là trả phí dịch vụ, mà còn giao tất cả đồ đạc, tài sản của mình cho những người xa lạ vận chuyển! Vậy nên để không phụ lòng quý khách, chuyển nhà Ba Đồn luôn cố gắng nổ lực hoàn thiện mổi ngày, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng.

Vậy nên Dịch vụ chuyển nhà Ba Đồn luôn lấy  Chất lượng dịch vụ - Thái độ phục vụ đặt lên hàng đầu.


ẤN ĐỂ GỌI : 0947265085

Quy trình cung cấp Các bước của dịch vụ chuyển nhà Ba Đồn.

• Bước 1: Tiêp nhận thông tin từ khách hàng. 

• Bước 2: Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, quãng đường vận chuyển từ nhà cũ đến nhà mới sau đó lên phương án vận chuyển.

• Bước 3: Tư vấn các phương án , kế hoạch để chuyển nhà( cách sắp xếp, đóng gói, bao bọc, tháo lắp) và sau đó báo giá vận chuyển trọn gói cho khách hàng

• Bước 4: Triển khai đóng gói, bao bọc, tháo gỡsau đó bốc xếp lên xe để chuyển qua nhà mới .

• Bước 5: Sau khi đến nhà mới sẽ sắp xếp , lắp đặt lại đồ đạc theo ý của khách hàng. 

• Bước 6 : Sau khi hoàn thành công việc sắp xếp, lắp đặt thì nhân viên của dịch vụ chuyển nhà Ba Đồn sẽ bàn giao và cùng khách hàng nghiệm thu thanh toán hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển trọ Ba Đồn cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho tất cả tài sản của quý khách, không làm hư hõng , thất thoát. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

----------------------------

Có thể bạn quan tâm

chuyển nhà trọn gói

thuê xe tải chở hàng

lắp đặt camera an ninh

----------------------------

Chuyển nhà Ba Đồn phục vụ tư vấn phương án vận chuyển, giá dịch vụ chi tiết nhất miễn phí cho khách hàng 24/24!

Thông tin liên hệ :

Ngõ 208 Phan Đình Phùng, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình.

Hotline : 0947265085

website : https://www.chuyennhadonghoi.com/


Chuyển Nhà Đồng Hới

Mới hơn Cũ hơn